Kỹ năng dành cho người kinh doanh thiết bị nhà thông minh.

Kỹ năng dành cho người kinh doanh thiết bị nhà thông minh.

Bạn đang kinh doanh thiết bị nhà thông minh và gặp khó khăn khi đối mặt với sự cạnh tranh? Tư vấn chốt đơn với khách hàng ít hiệu quả? Doanh số mang về không được như kỳ vọng? Đã đến lúc thay đổi cuộc chơi bằng cách áp dụng 3 kỹ năng bán hàng nâng cao được đúc kết sau.

1) Người kinh doanh thiết bị nhà thông minh cần tạo được sự yêu mến:

Bạn nên biết rằng đa số khách hàng mua sản phẩm bằng cảm xúc. Đó là lý do vì sao Fan hâm mộ mua hàng của nhãn hàng mà nghệ sĩ họ yêu mến đại diện. Hay là lý do bạn dễ bán cho bạn bè, người thân của mình hơn là người xa lạ.

Các bạn có thể trải nghiệm nhà thông minh ngay tại nhà, nó hoàn toàn miễn phí, nhanh chân lên nào, còn chờ gì nữa?
Trải nghiệm dùng thử là phương pháp khơi dậy cảm xúc mạnh mẽ

Thiết bị nhà thông minh thực ra là một khái niệm khá mới mẻ. Trong đó các thiết bị điện dân dụng được lập trình để có thể làm việc theo kịch bản hoặc điều khiển từ xa. Cho nên gọi là thiết bị thông minh về bản chất là không hẳn chính xác. Nhưng cách gọi đó đã tạo nên ra cảm nhận thú vị hơn, dễ tiếp cận khách hàng hơn. Đồng thời đã mở ra một ngành kinh doanh có giá trị tới 105.5 triệu USD tại Việt Nam (09/2019 theo cổng thống kê trực tuyến Statista).

Các nhà kinh doanh cần tận dụng yếu tố cảm xúc để dễ tiếp cận khách hàng cần mua sắm thiết bị nhà ở hơn. Cảm xúc đi lên lý trí đi xuống, hãy trở nên thận thiện, tình cảm, chân thành. Khơi gợi lên trong lòng khách hàng sự phấn khích, vui sướng nhờ những gì thiết bị nhà thông minh của bạn mang lại. Các gói trải nghiệm nhà thông minh, nhà mẫu, video trình diễn tính năng sản phẩm là những ví dụ dành cho bạn.

2) Kỹ năng giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian:

Những cách tư vấn như “trung tâm BKsystem hỗ trợ mở rộng sóng xuyên tường giá phải chăng. Giúp loại bỏ các giới hạn kết nối thường gặp trên các hệ thống nhà thông minh. Đảm bảo tốc độ điều khiển tức thời, thời gian trễ gần như không có” chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Quản lý thời gian hiệu quả. Làm thế nào tiết kiệm thời gian?
Hãy là người bạn đồng hành giúp khách hàng tiết kiệm thời gian

Đồng thời đừng quên nên nhấn mạnh đến yếu tố kịch bản tự động, kịch bản hẹn giờ điều khiển nhiều thiết bị. Vừa giúp vận hành dễ dàng chỉ với một nút nhấn vừa bật tắt thật nhanh chóng nhiều thiết bị cùng lúc. Để khách hàng có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc bận rộn và gia đình thân yêu.

3) Kỹ năng tạo nên sự khan hiếm:

Sản phẩm bản giới hạn – Limited luôn có sức hấp dẫn hơn hẳn một sản phẩm bình thường. Mà nhà kinh doanh giỏi sẽ biết cách đưa ra một phiên bản giới hạn, một đề nghị hấp dẫn, một khuyến mãi ngắn hạn. Nhằm đẩy nhanh quyết định của khách hàng. Với nhà thông minh BKsystem, phiên bản PRO kèm khuyến mãi tặng quà nếu khách chốt đơn trong vòng 1 tuần cũng là một gợi ý hữu ích cho bạn.

Bugatti Chiron phiên bản giới hạn một chiếc trên toàn cầu - VietNamNet
Bản giới hạn Bugatti Chiron Limited Edition giúp siêu xe được săn đón và có giá cao ngất ngưởng.

Bạn mới bước chân vào ngành kinh doanh thiết bị nhà thông minh và cần tìm hiểu nhiều hơn? Hãy liên hệ ngay cho BKsystem để được tư vấn một lối đi kinh doanh công nghệ hiện đại nhất.

 

Trả lời